Hỗ trợ trực tuyến

Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng

-10%
  • Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng
  • Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng
Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng

Tranh treo tường phù điêu Kim phong hươu vàng

5250000

Giá: 5.250.000 đ

  • 70x70x3
Đặc điểm
Chất liệu : Khung Gỗ MDF Bền mặt nổi 3-5cm nhựa tổng hợp
Giao Hàng : 2-3 ngày có sẵn 5-7 Ngày hàng đặt
Màu sắc 2 màu

Mô tả

Hươu, nai và tuần lộc đều mang những đặc điểm giống nhau trong phong thủy, truyền thuyết kể rằng: loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, nên nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành cho con người. Chúng ta cũng thường thấy những chú nai xuất hiện trong tranh PHÚC LỘC THỌ, hoặc tranh Nai đi chung với ông THỌ , tiên đồng và quả đào tiên là vì vậy. Câu chuyện truyền thuyết về loài vật này được thêu dệt nhiều giai thoại và tích hay, người ta còn tin rằng còn có một loài Hươu trắng (bạch lộc) là một sinh vật trong truyền thuyết của nhiều nền văn hóa và nghệ thuật tranh ảnh trên thế giới. Hươu trắng cũng là loại thú tượng trưng cho sự cát tường, thường cũng xuất hiện cùng bậc tiên nhân. Người xưa tin rằng chúng có thể sống hơn nghìn năm và khi sống được khoảng năm trăm tuổi thì màu lông của hươu dần chuyển sang màu trắng, trở thành hươu trắng, Loài Hươu nai tượng trưng cho trường THỌ là vì thế..

Treo Tranh Phù Điêu 3D Kim Phong-Hươu vàng tuần lộc uống ánh trăng ( dưới trăng ) trong văn phòng kinh doanh. Trưng bày tại nơi làm việc, nai tượng trưng cho lời chúc làm ăn phát đạt. Trưng bày ở nhà, nai có nghĩa cả gia đình sẽ có cuộc sống bình an, thịnh vượng và sống lâu. Bức tranh vẽ nai đứng trên đống tiền và tượng trưng cho tài lộc. Hoặc có khéo léo nữa là hình hình ảnh kết hợp của những chú nai đang uống ánh trăng vàng bên suối trong những bức tranh phong cảnh về Nai, hoặc Nai bên bờ suối trong khung cảnh mùa xuân trăm hoa đua nở. Tranh vẽ con hươu nên treo ở các vị trí cát lợi trong ngôi nhà, khiến không gian thêm sinh động và gặt hái được nhiều phúc lộc. Phần đầu của con hươu trong bức tranh nên quay vào phía trong ngôi nhà thể hiện sự đón nhận lộc cát.

Decor 3d hoàng gia là Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

Sản phẩm tranh phù điêu là sự kết hợp sử dụng khuôn và chế tác thủ công của người nghệ nhân. Đặc biệt là kỹ thuật của kỹ sư vật liệu tạo nên sản phẩm mỹ thuật có hồn, độ bền cao.

Sản phẩm liên quan

zalo
fb