Hỗ trợ trực tuyến

Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ

-10%
  • Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ
  • Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ
Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ

Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ

HG154

Giá: 9.180.000 đ 10.200.000 đ (-10%)

Đặc điểm
Kích thước 70x210x1
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh
Màu sắc Hươu Vàng - Hươu Bạc

Mô tả

Tranh treo tường hiện đại bạch lộc trường thọ 

Thuộc dòng tranh phù điêu đất sét đẹp hiện đại sang trọng . Mang phong cách hoàng gia phù điêu nổi 3d vô cùng ý nghĩa 

Truyền thuyết kể rằng: loài hươu được sinh ra từ ánh hào quang của những viên ngọc quý, nên nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành cho con người. Chúng ta cũng thường thấy những chú nai xuất hiện trong tranh PHÚC LỘC THỌ, hoặc tranh Nai đi chung với ông THỌ , tiên đồng và quả đào tiên là vì vậy. Câu chuyện truyền thuyết về loài vật này được thêu dệt nhiều giai thoại và tích hay, người ta còn tin rằng còn có một loài Hươu trắng (bạch lộc) là một sinh vật trong truyền thuyết của nhiều nền văn hóa và nghệ thuật tranh ảnh trên thế giới. Hươu trắng cũng là loại thú tượng trưng cho sự cát tường, thường cũng xuất hiện cùng bậc tiên nhân. Người xưa tin rằng chúng có thể sống hơn nghìn năm và khi sống được khoảng năm trăm tuổi thì màu lông của hươu dần chuyển sang màu trắng, trở thành hươu trắng, Loài Hươu nai tượng trưng cho trường THỌ là vì thế. 

Tranh phù điêu 3D đất sét phòng khách phòng ngủ là dạng tranh được đắp nổi bằng hỗn hợp đất sét, bột đá & sợi thủy tinh nổi từ 3-15 cm tinh xảo . Nhờ vậy trọng lượng tranh nhẹ, độ bền từ 15 năm đến 40 năm, chịu được nhiệt độ cao - ẩm mốc - hóa chất, khối nổi rõ nét, chất liệu có tính dẻo chịu được va đập nhẹ. Đường nét điêu khắc, sống động, tinh tế. Tranh được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, bền màu với thời gian (quét sơn thủ công bằng tay).

Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

-Wedside  : https://decor3dhoanggia.com

           https://xuong3dthanhngoc.com

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

-Zalo :0974974348

Sản phẩm liên quan

zalo
fb