Hỗ trợ trực tuyến

Tranh phù điêu composite hoa mộc lan 3D

  • Tranh phù điêu composite hoa mộc lan 3D
Tranh phù điêu composite hoa mộc lan 3D

Tranh phù điêu composite hoa mộc lan 3D

PD14

Giá: 3.100.000 đ


Mô tả

Tranh Phù Điêu 3D Hoa Mộc Lan là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào

Do màu sắc của nó đẹp như ngọc và hương thơm quyến rũ. Đây là một trong những bông hoa truyền thống được dùng để đại diện cho vẻ đẹp nữ tính.Mộc lan chỉ đứng sau Mẫu Đơn như là biểu tượng của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngày xưa chỉ có hoàng đế và các thành viên trong hoàng tộc mới được trồng hoa mộc lan. Bó mộc lan trong ngày cưới là tuyệt hảo vì ý nghĩa biểu tượng của nó và vì nó có màu trắng.
Trồng vài loại hoa may mắn, hay treo các bức tranh hoa để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với bạn quả là một gợi ý hay cho bạn phải không nào. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.sự kết hợp giữa Mẫu Đơn và Hoa Mộc Lan trong tranh phong thủy Trung Hoa thể hiện sự giàu có và địa vị trong gia tộc

Tranh Phù Điêu 3D treo tường phòng khách hoa mộc lan thích hợp cho không gian phòng có nội thất hiện đại, sang trọng pha chút hơi hướng cổ điển như các vật trang trí đèn hay bình cổ. Những nhành hoa mộc lan thi nhau đua nở như vươn ra bao chùm toàn bộ căn phòng, mang hương thơm ngào ngạt đến từng ngóc ngách, nhìn vào đó ta không còn có cảm giác như một bức tranh mà thay vào đó là một nhành hoa mộc lan hiện hữu rất thật, rất tinh tế.

Tranh phù điêu composite nổi 3D Hoàng Gia

Kích thước: 60 x 60x3   =3100k

                     

Tranh Phù Điêu 3d Hoàng Gia treo tường chất liệu composite cao cấp

►Chế tác thủ công ( tạo hình tới hoàn thiện)

►Vận chuyển giao hàng toàn quốc  2-3 ngày với hàng có sẵn – 5-7 ngày với hàng đặt

►Phong cách : Hiện đại- Châu Âu- Bắc Âu

► Quy cách 03 tấm tranh ghép mặt nền 25mm Tranh Nổi 15-30 mm

►Tranh nổi 3D Phù hợp phòng khách , sảnh, phòng ngủ Cho các căn phòng trung cư, ghế sofa ,Biệt thự , Nhà hiện đại  .

 

 

Sản phẩm liên quan

zalo
fb