Hỗ trợ trực tuyến

Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp

-10%
  • Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp
  • Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp
Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp

Họa tiết 3D lá xanh decor phòng khách cao cấp

HT21

Giá: 4.600.000 đ

  • Như hình
Đặc điểm
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh

Mô tả

Họa tiết trang trí 3D Lá xanh có thiết kế tinh tế, sáng tạo là bộ họa tiết trang trí rất được ưa chuộng tại Sen Đỏ decor. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã sử dụng mẫu họa tiết 3D nổi Lá xanh để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Tranh phù điêu 3D đất sét hiện đại - Tranh treo tường 3D cao cấp

Tranh decor 3D trang trí Hoa Mẫu Đơn 

Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh phú quý quốc sắc thiên hương, Mẫu đơn có vẻ đẹp kiều diễm lại thêm được nhiều tiếng khen, hàm nghĩa cát tường, chính vì vậy mà trong vườn, Mẫu đơn thường được trồng kết hợp với nhóm đá thọ thành trường thọ phú quý hoặc cùng với hoa tầm xuân tạo thành cảnh quan “phú quý trường xuân”.

Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa.Trong thế giới của các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm cho phú quý, tình duyên.

Decor 3d hoàng gia là Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

Sản phẩm tranh phù điêu là sự kết hợp sử dụng khuôn và chế tác thủ công của người nghệ nhân. Đặc biệt là kỹ thuật của kỹ sư vật liệu tạo nên sản phẩm mỹ thuật có hồn, độ bền cao.

Xu hướng sử dụng tranh 3D nổi hay tranh 3D composite là dòng tranh nghệ thuật sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu trang trí của khách hàng. Tranh 3D nổi được các nghệ nhân tạo ra từ khung gỗ và nhựa composite nên có độ bền cao bề mặt sản phẩm được sơn phủ công nghệ cao giúp cho sản phẩm dễ lau chùi, khó bám bụi. Các mẫu tranh có các chi tiết nổi sống động đi kèm màu sắc trung thực tạo ra siêu phẩm nghệ thuật ấn tượng hơn hẳn các dòng tranh thông thường khác. Sau nhiều năm sản xuất số lượng mẫu tranh đã rất phong phú từ tranh hoa, tranh phong cảnh, tranh động vật… tranh phòng khách, tranh phòng ngủ, tranh phòng bếp, hành lang, cầu thang,.. với nhiều kích thước để Khách hàng dễ lựa chọn. Có nhiều ưu điểm hơn hẳn nên tranh phù điêu nổi 3D rất phù hợp mong muốn tô điểm không gian sống của khách hàng

Họa tiết phù điêu 3D đất sét phòng khách phòng ngủ là dạng tranh được đắp nổi bằng hỗn hợp đất sét, bột đá & sợi thủy tinh nổi từ 3-15 cm tinh xảo . Nhờ vậy trọng lượng tranh nhẹ, độ bền từ 15 năm đến 40 năm, chịu được nhiệt độ cao - ẩm mốc - hóa chất, khối nổi rõ nét, chất liệu có tính dẻo chịu được va đập nhẹ. Đường nét điêu khắc, sống động, tinh tế. Tranh được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, bền màu với thời gian (quét sơn thủ công bằng tay).

-Wedside  : https://decor3dhoanggia.com

           https://xuong3dthanhngoc.com

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

-Zalo :0974974348

Sản phẩm liên quan

-10%
Mẫu hoa 6

Mẫu hoa 6

Giá: 1.750.000 đ

Mẫu hoa 6

Giá: 1.750.000 đ


Mua hàng Xem chi tiết
zalo
fb