Hỗ trợ trực tuyến

TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D

-10%
  • TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D
  • TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D
  • TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D
TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D

TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D

HT10

Giá: 4.050.000 đ 4.500.000 đ (-10%)

Đặc điểm
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh

Mô tả

TRANH PHÙ ĐIÊU CỬU NGƯ QUẦN HỘI 3D

Hoa sen được coi như là quốc hoa của Việt Nam được trồng lâu đời là loài hoa tiêu biểu, phát triển được ở nhiều vùng, miền đất nước, thể hiện được bản sắc văn hóa, cốt cách và tinh thần của người Việt Nam, được sử dụng nhiều làm hình tượng trong văn học, nghệ thuật, đẹp về hình thức và màu sắc, có hương thơm, có giá trị sử dụng cao.. Hoa sen trong phật giáo là biểu tượng của sự thuần khiết và sinh hóa hồn nhiên, theo tâm linh của con người vô nhiễm giống như hoa sen mọc trong bùn lầy hôi tanh mà vẫn vươn lên tỏa sắc hương cho đời.

Cá chép là biểu tường của sự kiên trì và bên bĩ, trong truyền thuyết câu truyện cá chép vượt vũ môn đó là sự cố gắng không mệ mỏi hàng năm hàng tháng rèn luyện và cuối cùng cá chép cũng đã bay qua được cỗng vũ môn cao ngất của thiên đình vì thế người ta coi cá chép như rồng, một con vật linh thiêng có sức mạnh và khí phách phi thường, có nhiều may mắn

treo tranh cửu ngư quần hội 3d là món quà ý nghĩa dùng làm quà biếu, quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc  này phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

Tranh Cửu ngư quần hội nếu treo trong phòng khách sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn đặt ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Tránh treo Cửu ngưu quần hội ở phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn.

mong muốn tô điểm không gian sống của khách hàng

Họa tiết phù điêu 3D đất sét phòng khách phòng ngủ là dạng tranh được đắp nổi bằng hỗn hợp đất sét, bột đá & sợi thủy tinh nổi từ 3-15 cm tinh xảo . Nhờ vậy trọng lượng tranh nhẹ, độ bền từ 15 năm đến 40 năm, chịu được nhiệt độ cao - ẩm mốc - hóa chất, khối nổi rõ nét, chất liệu có tính dẻo chịu được va đập nhẹ. Đường nét điêu khắc, sống động, tinh tế. Tranh được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, bền màu với thời gian (quét sơn thủ công bằng tay).

-Wedside  : https://decor3dhoanggia.com

           https://xuong3dthanhngoc.com

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

-Zalo :0974974348

 

Sản phẩm liên quan

-10%
Mẫu hoa 6

Mẫu hoa 6

Giá: 1.750.000 đ

Mẫu hoa 6

Giá: 1.750.000 đ


Mua hàng Xem chi tiết
zalo
fb