Hỗ trợ trực tuyến

Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư

-10%
  • Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư
  • Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư
  • Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư
Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư

Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư

N5

Giá: 5.400.000 đ

  • 70x70x3
Đặc điểm
Chất liệu : Khung Gỗ MDF Bền mặt nổi 3-5cm nhựa tổng hợp
Giao Hàng : 2-3 ngày có sẵn 5-7 Ngày hàng đặt
Màu sắc 3 màu như hình

Mô tả

TRANH PHÙ ĐIÊU 3D 

Tranh phù điêu cá chép hoa sen cửu ngư

Tranh Phù Điêu 3D Hoa sen được coi như là quốc hoa của Việt Nam được trồng lâu đời là loài hoa tiêu biểu, phát triển được ở nhiều vùng, miền đất nước, thể hiện được bản sắc văn hóa, cốt cách và tinh thần của người Việt Nam, được sử dụng nhiều làm hình tượng trong văn học, nghệ thuật, đẹp về hình thức và màu sắc, có hương thơm, có giá trị sử dụng cao.. Hoa sen trong phật giáo là biểu tượng của sự thuần khiết và sinh hóa hồn nhiên, theo tâm linh của con người vô nhiễm giống như hoa sen mọc trong bùn lầy hôi tanh mà vẫn vươn lên tỏa sắc hương cho đời.

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì,bền chí, linh thiêng,cao quý. Trong truyền thuyết thường câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng,vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và nổi tiếng. Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

CỬU NGƯ : là tranh vẽ 9 con cá, lợi dụng sự đồng âm giữa  ‘cửu’ là chín và  ‘cửu’ là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài.

Decor 3d hoàng gia là Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

Sản phẩm tranh phù điêu là sự kết hợp sử dụng khuôn và chế tác thủ công của người nghệ nhân. Đặc biệt là kỹ thuật của kỹ sư vật liệu tạo nên sản phẩm mỹ thuật có hồn, độ bền cao.

 

 

Sản phẩm liên quan

zalo
fb