Hỗ trợ trực tuyến

Tranh chim công hạnh phúc đứng

-10%
  • Tranh chim công hạnh phúc đứng
  • Tranh chim công hạnh phúc đứng
Tranh chim công hạnh phúc đứng Tranh chim công hạnh phúc đứng

Tranh chim công hạnh phúc đứng

PD66

Giá: 4.200.000 đ

  • 60x80x1
  • 80x120x1
  • 60x120x1
Đặc điểm
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh
Màu sắc Màu xanh - Màu đỏ

Mô tả

Tranh phù điêu chim công hạnh phúc đứng

Tranh phu thê viên mãn vẽ đôi chim công đứng cạnh nhau, là biểu tượng mạnh mẽ cho tình yêu đôi lứa, cho hôn nhân, mang lại hạnh phúc cho các gia đình. Hình ảnh đôi chim công đứng cạnh nhau với sắc màu rực rỡ, từng chiếc lông óng ánh xếp liền kề nhau vừa đẹp mắt lại vừa thu hút. Chính hình ảnh này đã tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn và viên mãn của hạnh phúc lứa đôi.

Trước đây người ta gọi loài có bộ lông đẹp như công, uyên ương là “văn cầm”, ca ngợi bộ lông vũ diễm lệ sặc sỡ của chúng. Đồng thời, chữ “văn” ở đây còn hàm ý là “ văn nhã”, “ văn minh”. Ví dụ chim công, người ta cho rằng nó có “cửu đức” (trung, tín, kính, cương, nhu, hòa, cố, trinh, thuận), là loài chim văn minh. Trước đây người ta gọi những bức tranh công là “thiên hạ văn minh”, sử dụng rất rộng rãi. Thời Thanh, quan nhị, tam phẩm cũng vẽ chim công.

Tương truyền chim công giỏi nhảy múa, chỉ vào những thời điểm nhất định mới xòe đuôi múa, nên được coi là may mắn. Trong âm nhạc, hội họa cổ điển Trung Hoa đều có “khổng tước khai bình” (khổng tước xòe đuôi) mang ngụ ý may mắn thái bình.

Tranh phù điêu 3D đất sét hiện đại

Tranh phù điêu hiện đại đang là một trong những xu hướng mới trong việc bài trí không gian nhà cửa . Bởi tranh phù điêu hiện đại không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn thể hiện rõ phong cách của người chơi tranh .

 

Tranh phù điêu 3D đất sét phòng khách phòng ngủ là dạng tranh được đắp nổi bằng hỗn hợp đất sét, bột đá & sợi thủy tinh nổi từ 3-15 cm tinh xảo . Nhờ vậy trọng lượng tranh nhẹ, độ bền từ 15 năm đến 40 năm, chịu được nhiệt độ cao - ẩm mốc - hóa chất, khối nổi rõ nét, chất liệu có tính dẻo chịu được va đập nhẹ. Đường nét điêu khắc, sống động, tinh tế. Tranh được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, bền màu với thời gian (quét sơn thủ công bằng tay).

Decor 3d hoàng gia là Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

Kích Thước 60x120 Đỏ

Kích Thước 80x120

Sản phẩm liên quan

zalo
fb