Hỗ trợ trực tuyến

Song ngư phát tài 3D dài

-10%
  • Song ngư phát tài 3D dài
Song ngư phát tài 3D dài

Song ngư phát tài 3D dài

PD45

Giá: 9.180.000 đ 10.200.000 đ (-10%)

Đặc điểm
Kích thước 70x219x1
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh
Màu sắc Như hình

Mô tả

Tranh phù điêu đất sét hiện đại Song ngư phát tài 3D dài

Cá là biểu tượng phổ biến nhất về sự thịnh vượng bởi trong tiếng Trung Quốc, “ngư" cũng có nghĩa là dồi dào, thịnh vượng. Trong năm âm lịch chữ “sang” được thêm vào để mang ý nghĩa phát triển về tài lộc. Chữ "song" đọc giống với chữ "sang" nên có 1 cặp cá để ý nghĩa trọn vẹn. Việc trao đổi quà là những con cá sống tượng trưng cho những lời chúc tốt lành từ bạn bè và người thân. Đặc biệt cá trong tranh là cá Kim Long là loài cá cao quý. Xưa kia người ta nuôi để làm cảnh và lấy dầu cá. Nhưng dân thường không được dùng dầu cá Kim Long mà chỉ dùng để tiến vua

Tranh phù điêu hiện đại đang là một trong những xu hướng mới trong việc bài trí không gian nhà cửa . Bởi tranh phù điêu hiện đại không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn thể hiện rõ phong cách của người chơi tranh .

 Tranh phù điêu 3D đất sét phòng khách phòng ngủ là dạng tranh được đắp nổi bằng hỗn hợp đất sét, bột đá & sợi thủy tinh nổi từ 3-15 cm tinh xảo . Nhờ vậy trọng lượng tranh nhẹ, độ bền từ 15 năm đến 40 năm, chịu được nhiệt độ cao - ẩm mốc - hóa chất, khối nổi rõ nét, chất liệu có tính dẻo chịu được va đập nhẹ. Đường nét điêu khắc, sống động, tinh tế. Tranh được phủ bóng bằng lớp sơn cao cấp, bền màu với thời gian (quét sơn thủ công bằng tay).

-Wedside  : https://decor3dhoanggia.com

           https://xuong3dthanhngoc.com

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

-Zalo :0974974348

Sản phẩm liên quan

zalo
fb