Hỗ trợ trực tuyến

Hoa diên vỹ 3D hiện đại

-10%
  • Hoa diên vỹ 3D hiện đại
  • Hoa diên vỹ 3D hiện đại
Hoa diên vỹ 3D hiện đại Hoa diên vỹ 3D hiện đại

Hoa diên vỹ 3D hiện đại

PD82

Giá: 3.850.000 đ

  • 50x70x1
Đặc điểm
Kích thước 50x70x1
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh
Màu sắc Xanh - Trắng

Mô tả

Hoa diên vĩ là một trong nhiều tác phẩm hội họa về hoa diên vĩ của họa sĩ người Hà Lan Vincent van Gogh. Bức tranh được vẽ khi Vincent van Gogh đang sống ở nhà thương điên Saint Paul-de-Mausole tại Saint-Rémy-de-Provence, Pháp, vào năm cuối cùng của cuộc đời danh họa. Hoa diên vĩ được vẽ trước lần lên cơn đầu tiên của ông ở nhà thương điên. Bức tranh không có sự căng thẳng cao độ thường thấy trong những tác phẩm sau này của ông. Ông gọi bức tranh là "cột thu lôi cho bệnh tình của mình", bởi ông cảm thấy rằng ông có thể ngăn mình phát điên bằng cách tiếp tục vẽ.

Bức tranh chịu ảnh hưởng của thể loại tranh khắc gỗ Nhật Bản ukiyo-e, tương tự như nhiều tác phẩm khác của van Gogh cũng như các họa sĩ cùng thời khác. Sự tương đồng bao được thể hiện ở những đường viền đậm, các góc độ khác thường và lối tô màu phẳng không dựa theo hướng của ánh sáng.

Các nghệ nhân tài hoa đã vẽ lại trên một chất liệu khác của tác phảm "cột thu lôi cho bệnh tình của Van Gogh" - Đó là chất liệu phù điêu đất sét (Dòng tranh 3D, tranh phù điêu). Shop giới thiệu các tác phẩm đển cho bạn. Một tác phẩm sang trọng, quý từ chất liệu đến nghệ thuật tạo hình.

Decor 3d hoàng gia là Nhà phân phối tranh phù điêu đất sét, sản xuất phân phối lắp đặt tranh phù điêu nổi đất sét 3d ,Tranh phù hợp với các chung cư , nhà mới xây, biệt thự , nhà hàng ,khách sạn cao cấp. Tranh treo sau ghế sofa ,tranh treo phòng ngủ, tranh phù điêu hiên nhà , Mang phong cách hiện đại ,sáng tạo cao cấp

Tranh phù điêu Thuộc dòng tranh hiện đại , cao cấp Mang phong cách hiện đại đơn giản đang được các nước châu âu , bắc âu sử dụng rộng rãi.Tranh vừa mang ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ gặp may mắn vừa có độ tinh tế giúp căn phòng trở nên sang trọng .

Tranh phù điêu 3D có thể làm quà tặng , treo sau ghế sofa, hiên nhà, tường trống, sảnh nhà hàng khách sạn cao cấp,phòng ngủ .

Sản phẩm liên quan

-10%
Tranh hạc vuông

Tranh hạc vuông

Giá: 5.200.000 đ

-10%
Phù điêu hạc

Phù điêu hạc

Giá: 3.900.000 đ

-10%
Bạch lộc 2

Bạch lộc 2

Giá: 8.200.000 đ

-10%
Hoa hướng dương

Hoa hướng dương

Giá: 3.850.000 đ

-10%
Sen đá khoe sắc

Sen đá khoe sắc

Giá: 3.850.000 đ

zalo
fb