Hỗ trợ trực tuyến

Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước

  • Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước
  • Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước
Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước

Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước

DH175

Giá: 5.100.000 đ

Đặc điểm
Kích thước 60x124x14x1
Chất liệu :Đắp Nổi Hỗn hợp Đất sét + Đá+ Sợi Thủy Tinh
Màu sắc Xanh - Đỏ

Mô tả

Đồng hồ cao cấp 3D Khổng Tước

Công hay khổng tước là loài chim thuộc họ trĩ. Từ xưa nó đã được xem là loài chim quý và được coi trọng, mọi người rất chú ý đến bộ lông đuôi sặc sỡ của nó. Thời cổ đại, mọi người thường nuôi công để thưởng ngoạn. Bộ lông tuyệt đẹp của công được người ta tận dụng bằng nhiều cách, để tô điểm, làm đẹp cho cuộc sống.

Tương truyền chim công giỏi nhảy múa, chỉ vào những thời điểm nhất định mới xòe đuôi múa, nên được coi là may mắn. Trong âm nhạc, hội họa cổ điển Trung Hoa đều có “khổng tước khai bình” (khổng tước xòe đuôi) mang ngụ ý may mắn thái bình.

Đồng hồ cao cấp 3D

Đồng hồ cao cấp 3D phù điêu hiện đại đang là một trong những xu hướng mới trong việc bài trí không gian nhà cửa . Bởi tranh phù điêu hiện đại không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế mà còn thể hiện rõ phong cách của người chơi tranh .

Đồng hòa ngoài chức năng xem giờ ,trang trí phòng , ý nghĩa phong thủy, bức tranh đã thể hiện những nét tinh tế, sống động ở từng mảng màu, góc nhìn ...Tất cả xuất phát từ tài năng của, tâm huyết của người họa sĩ, của nghệ nhân làm tranh đất sét.

-Wedside  : https://decor3dhoanggia.com

           https://xuong3dthanhngoc.com

-Đc :Tổng Kho 193 Trung Kính Hà Nội

        Big C TP.Ninh Bình

-Zalo :0974974348 - 0904893213

 

Sản phẩm liên quan

zalo
fb